Cung cấp cừ bạch đàn, Cột chống gỗ bạch đàn

Cung cấp cừ bạch đàn, mua bán Cột chống gỗ bạch đàn tphcm

Cây chống gỗ bạch đàn hay cột chống gỗ bạch đàn đã được sử dụng là cây chống trong các công trình xây dựng, các nhà vườn… từ rất lâu nay, nhưng do các loại vật như giàn giáo sắt được sử dụng nhiều hơn vì thế các loại cây chống bằng bạch đàn ít phổ biến hơn.

Nhưng vẫn rất có nhiều công trình sử dụng loại cây cây chống gỗ này, bởi giá thành rẻ hơn, có thể sử dụng nhiều lần tận dụng là được nhiều việc khác. Chính vì thế mà Đại Phước vẫn tiếp tục duy trì việc mua bán cừ bạch bạn, cây chống bạch đàn để phục phụ nhu cầu của khách hàng.

Dưới đậy là bảng giá các loại cừ bạch đàn, Cột chống gỗ bạch đàn gửi tới các khách hàng có nhu cầu.

Giá bán cừ bạch đàn, cây chống gỗ bạch đàn bao nhiêu một cây?

Cây chống gỗ bạch đàn, cột chống gỗ bạch đàn trên địa bàn TpHCM nói riêng và trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều nhà cung cấp có nhiều chiêu trò báo giá cừ bạch đàn và báo giá cây chống bạch đàn không đúng chất lượng và không đạt tiêu chuẩn trong xây dựng. Bạn cần tham khảo nơi bán cừ bạch đàn chất lượng. Bạn hãy liên hệ ở vựa cừ bạch đàn Đại Phước để có được giá bán cây bạch đàn rẻ và chất lượng. Giá bán cây bạch đàn được mua tại các khu rừng canh tác của người dân.

>> Xem thêm về: Bảng giá bán cừ tràm giá rẻ TPHCM, Cung cấp cừ tràm giá rẻ

Bảng báo giá cừ bạch đàn, cây chống bạch đàn

Công ty Phước Anh là nhà cung cấp hàng đầu về mua bán các loại cừ bạch đàn, Cây chống gỗ bạch đàn, cột chống gỗ bạch đàn uy tín chất lượng tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những cây cừ bạch đàn đã được chọn lựa kỹ càng từ khâu khai thác đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Hãy liên hệ để báo giá cừ bạch đàn, báo giá cọc bạch đàn ngay với chúng tôi qua hotline để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách

STT Loại Cừ Bạch Đàn Đường kính gốc (cm) Đường kính ngọn (cm) Chiều dài (m) Giá tiền 1 cây (vnđ)
1 Loại 1 6 -> 7 (cm) 3 -> 4 (cm) > = 4 (m) 28.000 đ
2 Loại 2 7 -> 9 (cm) 4 -> 5 (cm) > = 4 (m) 35.000 đ
3 Loại 2 12 -> 13 (cm) 7 -> 8 (cm) > = 5 (m) 90.000 đ
4 Loại 3 12 -> 14 (cm) 5 -> 6 (cm) > = 7 (m) 180.000 đ
5 Loại 4 14 -> 16 (cm) 6 -> 7 (cm) > = 7 (m) 210.000 đ
6 Loại 5 > 16 (cm) 8 -> 10 (cm) > = 7 (m) Alo báo giá
(Lưu ý: bảng giá trên đã bao gồm VAT và chưa có phí vận chuyển)

Nguồn cung cấp cây chống bạch đàn cho các công trình

Cây bạch đàn rất phù hợp để làm giàn giáo, cây chống bạch đàn. Hơn việc sử dụng thay thế cho cây tràm trong việc gia cố nền móng. Vì để xử lý nền móng bằng bạch đàn không còn phù hợp . Bởi độ chịu nước kém so với cây cừ tràm rất nhiều. Hiểu được vấn đề này nên các chủ đầu tư sẽ sử dụng bạch đàn, cừ tràm theo 2 hướng khác nhau. một để làm cây chống bạch đàn, loại để đóng cừ bạch đàn, cừ tràm. Từ đó ta chọn lựa phù hợp cho hai loại vật liệu xây dựng này.

Lưu ý khi sử dụng Cây chống gỗ bạch đàn, cột chống gỗ bạch đàn:

– Lựa chọn nhà đầu tư có bảng báo giá cừ bạch đàn tốt nhất

– Cừ Bạch Đàn dùng nhiều trong các công trình gia cố cho những vị trí nền đất yếu và độ lún cao.

– Phù hợp với những công trình gia cố bờ kè, bờ kênh.

– Chỉ sử đụng Cây Bạch Đàn thay thế cho Cọc Tràm ở những vị trí đất không thể sử dụng được Cọc Tràm.

Ưu điểm khi sử dụng cây chống bạch đàn

Giá bán cây bạch đàn giống rẻ nên nguồn cung cấp đến từ các cánh rừng bạch đàn dân trồng, mà giá cừ bạch đàn rất rẻ . Do đó giá cừ cây Bạch Đàn để làm cây chống bạch đàn khá rẻ so với các loại liệu cùng công năng. Theo thống kê của các nhà vật tư thì so với bê tông cốt thép thì bảng báo giá cừ bạch đàn rẻ hơn một nửa.
Chịu lực nén rất lớn, nên sử dụng cây chống bạch đàn rất tốt, theo nghiên cứu thì đứng đầu về khả năng chịu lực. Có độ dẻo, bền mà các loại cây khác không giống được.

Tuy giá bán cây bạch đàn hơi cao nhưng đối với các nhà đầu tư thấy rất lợi ích. Bởi Cừ Bạch Đàn giá rẻ hơn so với cột bê tông đem lại rất nhiều nguồn lợi cho người dân và các nhà thầu . Những thân cây lâu năm sẽ được các xưởng gỗ đem về làm các thiết kế gia dụng như: bàn ghế, tủ, đồ mỹ nghệ,… Còn các loại cây cừ nhỏ với tuổi đời 5 đến 7 năm thì để làm gia cố các nền móng yếu, cây chống bạch đàn trong xây dựng…

Cọc Bạch Đàn dùng nhiều trong các công trình gia cố cho những vị trí nền đất yếu và độ lún cao.

Phù hợp với những công trình gia cố bờ kè, bờ kênh.

Làm cây chống bạch đàn để giúp cho các công trình nhỏ lẻ.

Chỉ sử dụng Cừ Bạch Đàn thay thế cho Cừ Tràm ở những vị trí đất không thể sử dụng được Cừ Tràm. Hãy chọn những nhà buôn bán cây chống bạch đàn uy tín để công trình bạn đảm bảo chất lượng.

Tìm hiểu về cây bạch đàn

Bạch Đàn còn có tên gọi khác là Khuynh Diệp. Là một trong những loại cây được phân bổ rất phổ biến ở Việt Nam. Bạch Đàn có giá trị kinh tế cao, được trồng thành rừng ở các vùng đồng bằng đến các vùng miền núi. Bạch đàn dễ trồng và không kén đất thích nghi với nhiều loại khí hậu trong đó có Việt Nam.

Bạch Đàn được sử dụng nhiều trong y học, trong công nghiệp, trong thủ công mĩ nghệ và trong xây dựng. Trong y lá bạch đàn chiết xuất tinh dầu khuyên diệp. Trong công nghiệp bạch đàn được sử dụng để làm các sản phẩm phục vụ đời sống hằng ngày. Cừ Bạch đàn lâu năm được các xưởng mộc chế tác thành các sản phẩm thủ công mĩ nghệ có giá trị kinh tế cao. VÌ thế mà giá bán cây bạch đàn được tăng lên đáng kể sau năm 2010. Ngoài ra, bạch đàn còn được sử dụng rất phổ biến, rộng rãi trong xây dựng.

Đặc điểm của loài cây Cừ bạch đàn

Đây là loại cây lâm nghiệp có lớp vỏ mềm, mỏng và rất dể nhận biết bằng mắt thường. Lớp này thường xuyên bị bong ra từng mảng để lộ vỏ thân màu trắng sáng. Lá cây không có cuốn, có màu lục, lá thì mọc đối, có hình phiến trứng. Lá già thì mọc so le, hoa ra ở nách, quả có hình cái chén, phiến túi chứa rất nhiều tinh dầu.

Hai mặt lá đều có màu xanh pha ít màu vàng nhạt, lác đác có nhiều chấm nhỏ màu vàng. Có chiều rộng từ 2 đến 6cm, dài khoảng 5 đến 18cm. Khi chúng ta vò lá thì có mùi thơm rất đặc biệt, lúc đầu có vị thơm nóng và dịu mát dần.
Một số loài đang có ở nước ta
Eu.alba: Cây Bạch đàn trắng mọc vùng ven biển
Eucalyptus Camaldulensis: Cây Bạch đàn đỏ phân bố ở vùng đồng bằng
Eu. Tereticornis: Cây Bạch đàn lá nhỏ phân bố vùng đồi Thừa Thiên Huế
Eu. Exserta: Cây Bạch đàn liễu phân bố vùng cao phía bắc Việt Nam
Eu. Citriodora: Cây Bạch đàn chanh phân bố ở vùng thấp, mùi thơm của lá như lá xã
Eu.globules: Cây Bạch đàn lá bầu phân bố ở vùng tây nguyên màu mỡ đất đỏ bazan
Eu. Grandis: Cây Bạch đàn to trồng các vùng ven các con sông lớn nhiều phù sa
Eu. Maidenii: Cây Bạch đàn mai đen có ở các cao nguyên lâm đồng
Eu. saligna: Cừ Bạch đàn ướt sống vùng cao nguyên Đà Lạt

Mua Cây chống gỗ bạch đàn, cột chống gỗ bạch đàn ở đâu TPHCM

Bạn đang có nhu cầu mua cừ bạch đàn, cây chống bạch đàn công trình? Đại Phước là nhà cung cấp đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi với một nguồn nguyên liệu dồi dào là các khu canh tác rừng bạch đàn rộng lớn. Luôn đảm bảo được về số lượng và chất lượng. Đặc biệt cam kết về giá bán luôn rẻ nhất trên thị trường, miễn phí vận chuyển tới công trình.

Liên hệ
Nhà Cung cấp cừ bạch đàn, Cột chống gỗ bạch đàn Đại Phước
Địa chỉ: 80 Tổ 21 KP3, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: 098 461 9761

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *